024 7303 7168

Vietsoftpro ra mắt sản phẩm Bảo tàng số trường THPT Chuyên Hùng Vương

Vietsoftpro ra mắt sản phẩm Bảo tàng số trường THPT Chuyên Hùng Vương

    1493

Ngày 18/12 vừa qua, trong sự kiện Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường THPT Chuyên Hùng Vương, Công ty Cổ phần Vietsoftpro đã cho ra mắt sản phẩm “Bảo tàng số trường THPT Chuyên Hùng Vương”. Đây là sản phẩm Bảo tàng số thứ ba mà Vietsoftpro từng thực hiện, sau Bảo tàng số về họa sĩ Tô Ngọc VânBảo tàng số trường THPT Chuyên Sư phạm.

MỘT CÔNG TRÌNH LƯU GIỮ LỊCH SỬ - VIẾT TIẾP TƯƠNG LAI

Bảo tàng số trường THPT Chuyên Hùng Vương là không gian lưu giữ những dấu ấn, những mốc son rực rỡ của trường trong suốt nửa thế kỷ qua và cả những hình ảnh, câu chuyện, những kỷ niệm đầy cảm xúc, chân thành, gần gũi của các thế hệ thầy cô và học trò đã gắn bó với nhau dưới mái trường thân yêu.

 Không gian bảo tàng số được xây dựng trên nền tảng tham quan ảo tương tác 3D với thiết kế kiến trúc dựa trên biểu tượng của trường, là hình ảnh cuốn sách tri thức, là ngọn lửa khát vọng, là cánh chim dìu dắt nâng đỡ các thế hệ học sinh bay cao trưởng thành.

 Tại không gian bảo tàng số này, tất cả những dấu ấn, những kỉ niệm, những câu chuyện, những cảm xúc… thầy và trò các thế hệ chuyên Hùng Vương đã có bên nhau được điểm lại bằng những con số đặc biệt, bằng những bức hình đen trắng phai màu theo thời gian, bằng những dòng bút mực chứa đầy cảm xúc, bằng những thước phim quay chậm từ ký ức của các thế hệ học trò…

 Bảo tàng số Chuyên Hùng Vương sẽ là nơi kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai, là nơi chia sẻ của 13.000+ thành viên của trường từ bất cứ nơi đâu và xóa mờ khoảng cách địa lý. Học trò những khóa đầu tiên có thể gặp lại thầy cô giáo hay chính mình để hiểu và khắc ghi hơn giá trị của những bài học ngày xưa giúp mình trưởng thành; học trò của hôm nay nhìn lại để tiếp tục vun đắp những giá trị truyền thống và viết tiếp thêm những ước mơ…

 Công trình Bảo tàng số trường THPT Chuyên Hùng Vương ra mắt được sự đón nhận và phản hồi rất tích cực từ giáo viên và học sinh trong trường. Vietsoftpro không chỉ đồng hành cùng trường Chuyên Hùng Vương, mà còn hướng đến con đường đồng hành cùng hàng ngàn ngôi trường khác trên cả nước xây dựng những công trình “lưu giữ lịch sử - viết tiếp tương lai”.