024 7303 7168

Vietsoftpro đón đoàn Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tới thăm và làm việc

Vietsoftpro đón đoàn Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tới thăm và làm việc

    995

Ngày 09/02/2023, Vietsoftpro vinh dự đón tiếp đoàn Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tới thăm và làm việc tại trụ sở Vietsoftpro tại Hà Nội. Đón tiếp đoàn, đại diện phía Vietsoftpro có Ông Hoàng Quốc Việt – Chủ tịch HĐQT và phía đoàn Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam có Giám đốc Bảo tàng Nguyễn Anh Minh đại diện.

Đây chính là cuộc họp để Vietsoftpro và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam trao đổi về dự án “"Không gian triển lãm Mỹ thuật trực tuyến", báo cáo tổng thể về các công việc và nhiệm vụ trọng tâm để đi đến bước hoàn thiện cuối cùng. Cũng trong cuộc họp này, Ông Hoàng Quốc Việt đã trao đổi về những kế hoạch hợp tác trong tương lai giữa Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Vietsoftpro. “Vietsoftpro luôn đồng hành cùng Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam để cùng chia sẻ, cập nhật những xu hướng chuyển đổi số chất lượng hơn trong tương lai nhằm bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa nghệ thuật” – Ông Hoàng Quốc Việt khẳng định.

Về phía đối tác, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam hy vọng Vietsoftpro sẽ luôn là đối tác chiến lược, đồng hành cùng Bảo tàng trong quá trình thực hiện các giải pháp chuyển đổi số.

Chuyến thăm lần này chính là cơ hội để Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Vietsoftpro thắt chặt thêm mối quan hệ đồng thời hi vọng hai bên sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau trong thời gian tới để dự án "Không gian triển lãm Mỹ thuật trực tuyến" thành công tốt đẹp mang lại những giá trị mà cả hai bên cùng hướng tới.