024 7303 7168

Vietsoftpro ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với Viettel Solutions, mở ra cơ hội hợp tác mới

Vietsoftpro ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với Viettel Solutions, mở ra cơ hội hợp tác mới

    1101

Tham dự buổi lễ, về phía Vietsoftpro có ông Hoàng Quốc Việt – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm TGĐ và các lãnh đạo, thành viên liên quan. Về phía Viettel Solutions có Phó TGĐ TCT Lê Thành Công, GĐ TT Đô thị thông minh Dương Công Đức cùng đại diện Viettel Hải Phòng, Hà Nam, Quảng Ninh và đại diện một số phòng, đơn vị trực thuộc. 

Theo đó, hai bên sẽ xem xét việc hợp tác nghiên cứu, xây dựng phương án tích hợp và triển khai các sản phẩm/dịch vụ của Vietsoftpro vào hệ sinh thái các sản phẩm Chuyển đổi số lĩnh vực Văn hóa và Du lịch của Viettel Solutions, nhằm mục đích sử dụng hiệu quả nguồn lực, khai thác và phát huy thế mạnh, tiềm năng cũng như hỗ trợ nhau cùng mở rộng và phát triển lĩnh vực kinh doanh.

Các đại biểu tham dự Lễ ký kết cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm

Các bên sẽ cùng nhau thực hiện xúc tiến, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ CNTT trong lĩnh vực Văn hóa và Du lịch, bao gồm việc cùng nhau xây dựng phương án cung cấp sản phẩm/dịch vụ cho các khách hàng dùng thử trong trường hợp khách hàng có nhu cầu được trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ. Ngoài ra, Vietsoftpro và Viettel Solutions sẽ cùng nhau thảo luận về mô hình triển khai, hình thức hợp tác giữa các bên, cụ thể trong khuôn khổ một dự án cung cấp sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng, trên cơ sở thực hiện thành công, từ đó nhân rộng mô hình cho các khách hàng khác.

Trong quá trình triển khai thực tế, hai bên còn tiến hành xem xét phối hợp đánh giá, tích hợp và tư vấn các sản phẩm/dịch vụ tại các địa phương/Bộ ban ngành theo nhu cầu thực tế để làm cơ sở đánh giá chất lượng sản phẩm và xây dựng phương án hợp tác cụ thể.

Sau khi ký kết thỏa thuận này, hai bên sẽ tiếp tục tăng cường trao đổi, giao lưu chia sẻ học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong lĩnh vực Chuyển đổi số Văn hóa - Du lịch, nhằm tăng cường sự gắn kết, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển chung của hai bên.

Ông Hoàng Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT Công ty Vietsoftpro và ông Lê Thành Công - Phó Tổng Giám đốc Viettel Solutions trao nhau những món quà biểu tượng cho sự gắn bó, phát triển bền chặt giữa 2 bên

Lễ ký kết mở ra một chặng đường hợp tác triển vọng khi cả hai doanh nghiệp đều có những thế mạnh có thể hỗ trợ nhau trong việc thúc đẩy chuyển đổi số ở Việt Nam nói chung, và chuyển đổi số trong lĩnh vực Văn hoá - Du lịch nói riêng.