024 7303 7168

Nhiều cơ hội hợp tác giữa Vietsoftpro và Woo Technology

Nhiều cơ hội hợp tác giữa Vietsoftpro và Woo Technology

    1098

Vừa qua, ông Travis Atkins - Giám đốc Công ty WOO Technology tại Úc đã có chuyến thăm và làm việc với Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Vietsoftpro. 

Buổi làm việc diễn ra thành công tốt đẹp. Về phía Vietsoftpro có sự tham gia của ông Hoàng Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ; ông Nguyễn Hữu Thành - Phó TGĐ phụ trách ICT; ông Đặng Phan Điệp - Phó TGĐ phụ trách Digital; bà Hoàng Thị Như Hoa - Giám đốc Khối Dự án. Về phía Woo Technology có sự tham gia của ông Travis Atkins - Giám đốc Công ty cùng các thành viên liên quan.

WOO là một công ty chuyên phát triển thương hiệu, chiến dịch, xây dựng nội dung số và trải nghiệm kỹ thuật số. Sự cộng tác giữa Vietsoftpro và Woo nhằm tìm ra sự cân bằng hoàn hảo giữa thẩm mỹ thiết kế, trải nghiệm khách hàng và công nghệ. 

Tại buổi gặp mặt, hai bên đã giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp của mình, về các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ mà các bên cung cấp. Từ đó cùng thảo luận, trao đổi để tiến tới sự hợp tác chung giữa hai bên, nhằm xây dựng một số sản phẩm công nghệ vừa đi đầu xu hướng, vừa đáp ứng được ý nghĩa về an sinh xã hội.

Việc hợp tác giữa Vietsoftpro và Woo Technology hứa hẹn sẽ mở ra một chặng đường hợp tác triển vọng khi cả hai doanh nghiệp đều có những thế mạnh có thể hỗ trợ nhau trong lĩnh vực công nghệ và xây dựng các nội dung số.